Suất ăn công nghiệp Bảo Châu 15k

Suất ăn công nghiệp Bảo Châu thực đơn 15k

Suất ăn công nghiệp dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp công ty suất ăn trường học, bệnh viện, cơm công nghiệp, cơm văn phòng ngon với thực đơn suất ăn tiêu chuẩn. Dịch vụ cung cấp tất cả các nhu cầu về phần ăn, dịch vụ nấu đãi tiệc ... và phạn vi cung cấp là toàn quốc.

Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là hình thức mà công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ nấu ăn tập thể. Cung cấp cùng lúc nhiều phần ăn cùng một thời điểm. Mà ở đó chúng tôi đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng bữa ăn.

Suất Ăn Việt Nam - Công ty suất ăn công ngiệp Bảo Châu

Công ty Suất ăn công nghiệp Bảo Châu VN - dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi được sự cấp phép của cục an toàn vệ sinh thực phẩm lần đầu năm 2014 và cấp lại năm 2017. #suatanvietnam #suat_an_cong_nghiep  #tuan_akita

Tham khảo thêm khái niệm về suât ăn công nghiệp tại link: https://vi.wikipedia.org/suat-an-cong-nghiep

Đối tượng cần cung cấp suất ăn:

  • Trường học

  • Công ty, xí nghiệp,nhà xưởng sản xuất

  • Bệnh viện

  • Cơm văn phòng

  • Công trình xây dựng

  • Khách tham quan du lịch.

  • Đám cưới, đám tiệc, hội nghị triển lãm

  • Nhu cần cần khối lượng suất ăn công nghiệp với số lượng lớn cùng 1 thời điểm.

 

Các khu vực cung cấp dịch vụ

Miền Bắc:

  • Hà Nội

  • Hải Phòng

  • Bắc Ninh

  • Bắc Giang

  • Thái Nguyên

  • Thanh Hóa

  • Ninh Bình

  • Nam Định

  • Hải Dương


 

Miền Nam:

  • TP Hồ Chí Minh ( HCM)

  • Bình Dương

  • Long An

  • Đồng Nai

  • Bình Phước

  • Tiền Giang

  • Cần Thơ

 

Dịch vụ cung cấp suất ăn

Dịch vụ suất ăn công nghiệp chúng tôi cung cấp gần 50.000 suất ăn mỗi ngày, có những khách hàng tại Hải Phòng và Hà Nội với số lượng lao động lên đến 20.000 lao động. mà lao động đi đến 2 ca, vậy mỗi ngay chúng tôi đã cung cấp cho doanh nghiệp này hơn 40.000 suat an cong nghiep .

Con số thật khủng đúng không ạ, QUý khách hàng đọc đến đây chúng tôi trước tiên xin chân thành cảm ơn.


 

Và thật sự rằng nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi, muốn tham khảo thông tin về hồ sơ năng lực của chúng tôi.

QUý khách hàng hãy vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại : 09090000990 để được chúng tôi hỗ trợ ngay.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín

Hằng năm dịch vụ suất ăn công nghiệp, đều phải trải qua các đợt kiểm tra bắt buộc. và cần thiết để đảm bảo các yếu tố cần và đủ để hoạt động trong mảng Suất Ăn Công Nghiệp.

Đặc biệt suất ăn công nghiệp là một mảng hoạt động và liên quan trực tiếp đến sức khỏe người lao động, Suất ăn công nghiệp không đảm bảo về phần chất và phần lượng thì không thể sử dụng được, mà nếu có sử dụng sẽ có tác dụng phụ. đáng sợ.

Thông tin được tham khảo tại: suatancongnghiep.org

Thực đơn suất ăn

Thực đơn suất ăn công nghiệp là gì?

Thực đơn là muốn nói đến danh mục các món ăn mà chúng ta thường sử dụng để phục vụ khẩu phần ăn công nghiệp. Danh mục các món ăn thường được nấu xoay quanh cho một khách hàng nào đó với chi phí hợp lý nhất.

Đó là khái niệm mà chúng tôi muốn đề cập để quý độc giả hiểu nhanh và rõ về thực đơn suất ăn công nghiệp. Tuy nhiên chúng ta trước giờ hay quen gọi thực đơn là MENU. Vậy thực đơn suất ăn công nghiệp nghĩa là Menu suất ăn công nghiệp. tham khảo thêm thông tin tại


 

Thực đơn công nghiệp thì có nhiều kiểu thực đơn, tuy nhiên ta có thể chia nó thành một số nhánh chính như sau:

Thực đơn Miền Nam

Thực đơn Miền Nam là muốn nhắc đến danh mục các món ăn thường được nấu, đãi tiệc, suất ăn công nghiệp tại Miền Nam.

Tại sao lại chia ra là suất ăn công nghiệp miền nam và miền bắc khác nhau. Đơn giản chúng ta hiểu vì miền nam và miền bắc có khẩu vị, tông gia vị khác nhau.

Ví dụ như: Miền Nam món ăn có đường, miền bắc không nấu đường vào món ăn. Miền năm ăn chua ngọt, Miền bắc không hoặc ít ăn chua ngọt ....

Vậy thực đơn món ăn miền nam bao gồm những gì?

Thực đơn món ăn công nghiệp miền nam có rất  nhiều món, tuy nhiên chúng tôi giới thiệu với quý khách hàng một vài món đơn giản thường được sử dụng rộng rãi như sau.

Các món ăn đặc trưng tại miền nam:

  • Rau xào thập cẩm

  • Rau xào thịt bằm

  • trứng chiên hành tây

  • rau luoc thap cam

  • cách làm thịt kho trám

  • sườn rim me

  • ức gà chiên nước mắm

  • thịt luộc cà pháo mắm tôm

  • đậu hủ dồn thịt sốt cà - đậu hủ nhồi thịt

  • sườn cốt lết ram

  • tom ram

  • sườn rim

  • sườn rim nước mắm

  • sườn nấu lagu

  • bò xào đậu que

  • ca keo kho rau ram

  • đậu hũ nhồi thịt sốt cà

  • cá lóc chiên sả

  • đùi gà chiên mắm

  • bún riêu chay

  • cá basa kho tiêu

  • sườn cốt lết chiên

  • bò xào hành cần

  • thịt xào mắm tôm

  • gà chiên nuoc mam

  • trứng chiên thịt bằm

  •  


 

Thực đơn Miền Bắc

Thực đơn cho khẩu vị người Miền Bắc là các món thường được sử dụng để nấu bếp công nghiệp tại Miền Bắc.

Khẩu vị ăn của người miền bắc cũng thật sự nhiều món khá thú vị, và nhiều món đặc trưng của nhiều vùng miền ở phía bắc.

Mời quý khách hàng tham khảo thêm về thực đơn suất ăn công nghiệp Miền Bắc với bảng thông tin chi tiết như sau.

Thực đơn công nghiệp ngon

Thực đơn ngon ở đây chúng tôi muốn nói đến một dịch vụ suất ăn công nghiệp cao cấp, suất ăn văn phòng, cơm chuyên gia.

Chúng tôi sử dụng suất ăn công nghiệp ngon nhất với các món ăn đặc trưng nhất của từng vùng miền trên khắp đất nước Việt Nam và có thêm vài món từ khẩu vị nước ngoài.

Thực đơn suất ăn ngon mong muốn mang đến một tầng phân khúc từ trung đến cao, nhằm phục vụ tốt nhất các khẩu phần ăn vừa chất lượng vừa thẩm mỹ mà lại mang tính nhân văn.

Để biết thêm thông tin về suất ăn công nghiệp ngon, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số điện thoại để được chúng tôi hỗ trợ thêm.

Suất ăn chất lượng

Suất ăn công nghiệp như thế nào thì được gọi là suất ăn công nghiệp chất lượng?

Một khẩu phần ăn được coi là chất lượng nếu nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trong checklist đánh giá về suất ăn mà chúng tôi đặt ra.

Chúng tôi có thể chỉ ra một số đặc điểm đánh giá suất ăn công nghiệp chất lượng như sau:

  • Suất ăn được coi là chất lượng khi chủ nó đảm bảo được đầy đủ các giấy phép cấp phép từ bộ vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Phần ăn chất lượng  khi nó đảm bảo cả phần chất lẫn phần lượng của một phần ăn.

  • Xuất ăn phải được đánh giá một cách khách quan nhất về số lượng, trọng lượng, chất lượng ...

Nếu quý khách hàng quan tâm đến checklist để đánh giá về suất ăn đúng chuẩn và chất lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.

Kinh nghiệm nấu bếp ăn công nghiệp

Công ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Bảo Châu - Chúng tôi chuyên cung cấp về suất ăn công nghiệp, với kinh nghiệm gần 8 năm cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hải Phòng. Một thì trường khó tính về lựa chọn phần ăn công nghiệp

10 năm trong lĩnh vực hoạch toán suất ăn, cung cấp dịch vụ bếp ăn công  nghiệp. CHúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất khi đến với chúng tôi.

Kinh nghiệm nấu suất ăn công nghiệp kinh nghiệm làm nghề suất ăn của chúng tôi. chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cơ hội cũng như mọi kiến thức và phương cách vận hành một dịch vụ suất ăn hoàn hảo.

Chúng tôi tận tâm với nghề, điều này khiến chúng tôi không muốn giấu điều gì cả. chúng tôi chia sẻ tất cả về kinh nghiệm nấu ăn công nghiệp cho nhà  máy, xí nghiệp, nhà trường …


 

Top 12 thương hiệu suất ăn uy tín Việt Nam.

  1. Suất ăn công nghiệp Aden

  2. Bảo Châu

  3. tường mai

  4. quang minh

  5. ông mập

  6. minh hiếu

  7. minh thu

  8. life bridge

  9. phúc lợi

  10. hải tiến

  11. ngọc linh phát

  12. Tài ý


 

catering Ho Chi Minh City

catering là gì?

Catering là Suất ăn công nghiệp được viết bằng tiếng anh. một dịch vụ nhằm cung cấp số lượng lớn suất ăn cho quý khách hàng là các doanh nghiệp hoặc Bệnh Viện, trường học.

catering services - Dịch vụ suất ăn tại Sài Gòn chúng tôi cung cấp khẩu phần ăn đảm bảo các tiêu chí:

  • Sạch

  • Đủ chất

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối

  • Đáp ứng nhanh - đủ - đúng số lượng theo yêu cầu

Ngoài việc cung cấp suất ăn công nghiệp. suất ăn số lượng lớn chúng tôi còn tổ chức cung cấp các dịch vụ lưu động như:

 

  • Tiệc buffet

  • Tiệc buffet tại nhà

  • Teabreak

  • bàn tiệc

  • Tiệc ngoài trời

Với các món ăn được chúng tôi cầu kỳ chắc lọc. lựa chọn để phù hợp với đại đa số khách hàng. Chúng tôi có thực đơn suất ăn miền nam và thực đơn cho người miền bắc.

Mời quý khách hàng tham khảo danh mục các món ăn đơn giản dễ làm. thường được áp dụng trong tiệc cưới hỏi, tiệc tất niên, Buffet, tan gia ... và ưu điểm là các món  ăn đơn giản, dễ làm:

 

các món buffet dễ làm

các món buffet đơn giản

teabreak

tea break

vietnam catering

cung cấp thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp

xuất ăn hay suất ăn

thực đơn buffet

tiệc cưới ngoài trời

can tin

bếp ăn công nghiệp

thực đơn đãi tiệc

thực đơn là gì

thực đơn đãi tiệc đơn giản

thực đơn bữa tiệc nhỏ

thực đơn đãi tiệc cưới

thực đơn đãi tiệc buffet

các món ăn đãi tiệc sinh nhật

thực đơn đãi tiệc sinh nhật

thực đơn đãi khách tại nhà

thực đơn tiệc gia đình

món ăn tiệc

các món ăn đãi tiệc

trứng chiên hành tây

rau luoc thap cam

cách làm thịt kho trám

sườn rim me

ức gà chiên nước mắm

thịt luộc cà pháo mắm tôm

đậu hủ dồn thịt sốt cà - đậu hủ nhồi thịt

sườn cốt lết ram

tom ram

sườn rim

sườn rim nước mắm

sườn nấu lagu

bò xào đậu que

ca keo kho rau ram

đậu hũ nhồi thịt sốt cà

cá lóc chiên sả

đùi gà chiên mắm

bún riêu chay

cá basa kho tiêu

sườn cốt lết chiên

bò xào hành cần

thịt xào mắm tôm

gà chiên nuoc mam

trứng chiên thịt bằm

 

 

suất ăn hàng không

suất ăn trưa

suất ăn trường học

suất ăn vietnam airline

suất ăn trên máy bay

thiết kế bếp ăn công nghiệp

#suatanvietnam #suat_an_cong_nghiep #suat_an_cong_nghiep_bao_chau #baochau #BCCATERING

 

Suất ăn công nghiệp Bảo Châu Uy Tín - Chất Lượng

Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương


 

Nhận xét